banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Cao Đẳng Dược Sĩ Tại Bù Đăng - Bình Phước

 TÌM HIỂU VỀ CAO ĐẲNG DƯỢC

Ngành cao đẳng Dược hướng dẫn về các khía cạnh quan trọng của ngành dược, từ quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng đến tư vấn, và cung cấp dược phẩm cho bệnh nhân. Sinh viên sẽ được trang bị vững kiến thức về hóa học, sinh học, kiến thức chuyên môn về dược phẩm. Đồng thời, họ cũng sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, quản lý và làm việc nhóm.

LỢI ÍCH KHI HỌC NGÀNH CAO ĐẲNG DƯỢC

+ Kiến thức chuyên môn sâu:  Sinh viên được trang bị kiến thức vững về các lĩnh vực như hóa học dược, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và tư vấn dược phẩm.

Cơ hội việc làm và thăng tiến: Có nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn và tiềm năng thăng tiến trong ngành công nghiệp dược phẩm.

+ Xã hội hóa học đồng đều: Học ngành cao đẳng dược là  cơ hội để tham gia vào một cộng đồng đồng nghiệp, kỹ sư dược và nhà nghiên cứu dược hàng đầu, đồng thời cũng có thể kết nối và hợp tác với các chuyên gia y tế khác.

+ Nhờ vào khía cạnh quan trọng và tích cực của ngành cao đẳng dược, đây là một lựa chọn học tập hấp dẫn và mang lại triển vọng nghề nghiệp lớn cho tương lai.

Tuyển Sinh Cao Đẳng Dược Sĩ Học Tại Bình Phước

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CAO ĐẲNG DƯỢC GỒM: 

-02 Phiếu đk học theo mẫu nhà trường (dán hình và chứng thực)

-02 Bằng tốt nghiệp THCS/THPT + 2 Học bạ (công chứng)

-02 Bằng TC/CĐ/ĐH + 2 Bảng điểm (công chứng)

-02 giấy khai sinh (công chứng)

-04 CCCD photo (công chứng)    

-04 Hình thẻ 3x4 để rời (chụp không quá 3 tháng)

- 01 Giấy khám sức khỏe

(Giấy tờ công chứng không quá 6 tháng)