banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Chiêu Sinh Lớp Liên Thông ĐHSP Mầm Non Tại Bình Phước

   Trường Trung cấp Miền Nam chiều sinh lớp liên thông ĐH SPMN tại Bình Phước. Liên kết tuyển sinh với các trường đại học sư phạm uy tín, chất lượng trên toàn quốc.

1. Quy định về trình độ chuẩn đối với giáo viên mầm non

Trình độ chuẩn được đào tạo của nhà giáo: Được quy định tại Điều 72 Luật Giáo dục năm 2019 như sau:

– Đối với giáo viên mầm non: Có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm trở lên đối với giáo viên mầm non.


                                         Chiêu Sinh Lớp Liên Thông ĐHSP Mầm Non Tại BP

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC SƯ PHẠM MẦM NON

TẠI BÌNH PHƯỚC

1.Đối tượng học ĐH SPMN:

  • Là công dân Việt Nam;
  • Có sức khỏe và hạnh kiểm tốt;
  • Tốt nghiệp bằng trung cấp, cao đẳng cùng ngành.

2.Hình thức tuyển sinh

  • Xét tuyển trên hồ sơ

3.Thời gian đào tạo:

  • 2-3 năm

4.Thời gian học:

  • Linh động vào cuối tuần
  • Các ngày trong tuần

NHỮNG ĐẶC THÙ ĐỂ TRỞ THÀNH GIÁO VIÊN MẦM NON

Yêu quý trẻ nhỏ:

– Đây là yếu tố cốt lõi mà một GVMN cần có. Bởi mỗi trẻ có tính cách và độ tuổi khác nhau. Khi trẻ còn nhỏ và chưa có khả năng nhận thức rõ ràng, trẻ thường hoạt động và có những đòi hỏi theo bản năng. Vì vậy giáo viên cần linh hoạt, có tình yêu trẻ nhỏ trong cách đối xử với từng trẻ nhằm giúp các bé hòa nhập với môi trường lớp học dễ dàng hơn. 

Khả năng kiềm chế cảm xúc tốt:

– Kiên nhẫn là một đức tính cần được rèn luyện. Bởi giai đoạn của trẻ lúc này rất hiếu động, chưa có khả năng điều chỉnh cảm xúc cũng như ngôn ngữ còn hạn chế, các GVMN sẽ là những người phải học cách thấu hiểu trẻ để giúp trẻ từng bước nhận thức tốt hơn. 

Có trách nhiệm cao trong công việc:

– Việc thiếu nhận thức, sự hiếu động và tò mò cao khiến trẻ luôn trong tình trạng có thể gặp nguy hiểm bất kỳ lúc nào. Bởi vậy mà giáo viên thường không thể rời mắt khỏi bất kỳ hành động nào của trẻ. Với trách nhiệm của mình, GVMN cũng góp phần mang thêm tình yêu thương và giúp trẻ phát triển cả về mặt thể chất và tinh thần.  

Có kỹ năng giao tiếp tốt: 

– Trong việc giao tiếp và dạy trẻ hàng ngày, các cô giáo mầm non có khả năng đoán biết được những gì trẻ đang muốn diễn đạt để hỗ trợ tốt nhất. Bởi trong giai đoạn hình thành ngôn ngữ của trẻ, cách trẻ giao tiếp và thể hiện mong muốn còn rất hạn chế. Ngoài ra, việc giao tiếp với phụ huynh cũng đóng vai trò quan trọng để giúp các cô hiểu hơn về trẻ và chia sẻ những vấn đề gặp phải ở trường. Bởi một em bé được phát triển tốt nhất cần có sự góp sức cả của giáo viên và gia đình. 

Là những người đa năng: 

– Không chỉ biết kể truyện hay, biết hát, múa, vẽ tranh, năn tượng… các GVMN còn có khả năng sáng tạo ra các hoạt động và các trò chơi thủ công. Bởi vậy mà các cô thường được so sánh với những “nghệ sĩ đa tài”. Nhờ vào những kỹ năng này, trẻ được tiếp xúc học hỏi và có cơ hội hiểu hơn về tiềm năng của mình. Từ đó gia đình có thể hướng sự phát triển đến các kỹ năng đó và giúp trẻ phát triển vượt trội hơn. 

CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP ĐH SPMN

⇒Với sự gia tăng nhu cầu về tuyển dụng GVMN, các bạn sinh viên khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc đúng chuyên ngành và đa dạng môi trường làm việc từ trường công lập, dân lập, trường quốc tế,..hoặc làm chủ nhóm trẻ, trường mầm non tư thục.

*Hồ sơ đăng ký như sau:

  1. Phiếu đăng ký xét tuyển: Theo mẫu nhà trường (có dán hình và chứng thực);
  2. Bằng tốt nghiệp THPT và học bạ: Công chứng;
  3. Bằng TC/CĐ/ĐH và bảng diểm: Công chứng;
  4. Bản sao giấy khai sinh;
  5. CMND/CCCD: Công chứng
  6. 4 ảnh 4×6