banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Tuyển Sinh Cao Đẳng Văn Thư Hành Chính Tại Bình Phước Năm 2020


Nghe đến ngành Văn thư hành chính có nhiều người nghĩ rằng đây là một ngành nhàm chán với đống giấy tờ ngập mặt. Liệu điều này có đúng hay không? Hãy cùng Trường Trung cấp kinh tế - Kỹ thuật Bình Phước tìm hiểu các thông tin dưới đây.
Văn thư hành chính là một bộ phận phụ trách các công việc của công ty như quản lý văn thư, tài sản trong công ty, tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, tiếp nhận thư từ, sắp xếp phòng họp, quản lý công tác lễ tân, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, phân loại, tổng hợp, quản lý những công việc như soạn thảo, duyệt ký ban hành văn bản, chuyển giao, tiếp nhận, đăng ký vào sổ, văn bản, lập hồ sơ.
Tuyển Sinh Cao Đẳng Văn Thư Hành Chính Tại Bình Phước

Học ngành này, sinh viên có thể làm thư ký văn phòng, trợ lý hành chính cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trong ngành, các Trung tâm lưu trữ quốc gia, lưu trữ của ngành và cơ quan lưu trữ các địa phương. Hơn nữa, sinh viên có thể được tuyển dụng vào làm việc ở các bộ phận khác trong khu vực văn phòng của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp như: Tổ chức - Cán bộ, Tham mưu - Tổng hợp, Quản trị công sở, Quan hệ quốc tế, Lễ tân.
Để làm tốt ngành Văn thư hành chính bạn cần phải phải có đầy đủ những tố chất sau đây:
- Tinh thần trách nhiệm tốt
Khi làm bất kỳ công việc nào bạn cũng đều phải có tinh thần trách nhiệm tốt thì mới có thể hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao. Và điều này càng đúng với ngành Văn thư hành chính. Những người đang có dự định theo học, đang học hoặc đã làm trong ngành này đều cần phải có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao trước tập thể, pháp luật, chấp hành tốt các nội quy, quy chế tại nơi làm việc.
- Tính trung thực, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp
Trung thực là một trong những tố chất cần có của người làm nghề Văn thư hành chính. Cùng với đó, để hoàn thành công việc nhanh hơn thì bạn cũng cần phải có tinh thần hợp tác với các đồng nghiệp khác trong quá trình làm việc để thúc đẩy công việc nhanh hơn, chính xác hơn.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tuân thủ quy định bảo mật
Bạn cũng biết là một bộ phận Văn thư hành chính phải xử lý rất nhiều giấy tờ, hồ sơ nên bạn cần phải có một kế hoạch làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và theo một trật tự nhất định nếu không bạn có thể sẽ bị rối trong lúc sắp xếp các giấy tờ và không thể thuận lợi làm tốt công việc được giao.
Ngoài ra, việc tuân thủ các quy tắc, quy định về bảo mật cũng vô cùng quan trọng. Trong công ty có nhiều giấy tờ, tài liệu quan trọng nếu lọt ra ngoài có thể gây ảnh hưởng xấu tới công ty, doanh nghiệp.
- Luôn luôn phải có tinh thần vươn lên trong công việc
Không chỉ riêng với ngành Văn thư hành chính mà trong bất kỳ ngành nghề nào để hoàn thành tốt công việc bạn đều cần phải có tinh thần học hỏi, học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp trong công ty, trên sách vở, tài liệu hoặc tự mình rút ra những kinh nghiệm của riêng bản thân trong quá trình làm việc.

I.Ngành đào tạo: VĂN THƯ HÀNH CHÍNH

II.Thời gian đào tạo và Thời gian học tập:

1.Thời gian đào tạo:

- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH trở lên: 1 năm
- Tốt nghiệp THPT: 2 năm

2.Thời gian học tập:

- Tối thứ 7 (18h00-20h30), và ngày chủ nhật (8h00-16h30).

3.Hình thức đào tạo:

- Học tập trung

4.Địa điểm học:

Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Phước

5. Hồ sơ đăng ký bao gồm:

- 1 Hồ sơ xét tuyển hệ trung cấp theo mẫu
- 1 Bản sao bằng tốt nghiệp /THPT/TC/CĐ/ĐH.
- 1 Bản sao học bạ /THPT hoặc bảng điểm TC/CĐ/ĐH.
- 2 Bản sao CMND (photo chứng thực)
- 1 Bản sao giấy khai sinh
- 4 ảnh 3x4
==================================

Bạn có thể quan tâm:


- VB2 đại học hệ thống điện, xem Tại đây.
- VB2 đại học công nghệ kỹ thuật điện - điện tử , xem Tại đây.
- Đại học sư phạm Mầm non,xem Tại đây.
Đại Học Công nghệ kỹ thuật cơ khí, xem Tại đây.
- Cao đẳng Điều Dưỡng, xem Tại đây
- Cao đẳng Dược sỹ, xem Tại đây.
- Trung Cấp thú y, xem Tại đây.
- Face Trường, xem Tại đây.
LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ NỘP HỒ SƠ:
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn Phòng: 0271 650 8868 - 0271 650 1868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412
http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html