banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Thông Báo Tuyển Sinh Đại Học Ngành Tiểu Học tại Bình Phước



Tuyển sinh liên thông Đại học ngành giáo dục tiểu học




Chưa bao giờ cơ hội liên thông ĐẠI HỌC lại dễ dàng đến thế. Tuyển sinh liên thông đại học Vinh cơ sở tại Bình Phước  ngành Giáo dục Tiểu học...

Liên thông Đại học Tiểu học là con đường nhanh nhất giúp bạn có thể vừa hoàn thành song song việc học đại học và vẫn duy trì được công việc hiện tại của mình. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người hiểu lầm khi cho rằng học Liên thông Đại học sư phạm tiểu học chỉ là khóa học vô bổ và chưa hiểu được đúng bản chất của khóa học này. Vậy bạn đã biết học liên thông sư phạm tiểu học là gì và nó có thật sự hữu ích? 

Đối tượng học Liên thông Đại học Tiểu học từ Trung cấp, Cao đẳng Tiểu học

Đối tượng tuyển sinh của khóa học liên thông sư phạm tiểu học không giới hạn độ tuổi và giới tính của thí sinh. Ở bất kỳ độ tuổi nào chỉ cần các bạn tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng sư phạm tiểu học, và có đủ sức khỏe là bạn hoàn toàn có thể đăng ký khóa học liên thông đại học sư phạm tiểu học.

Về chương trình học Liên thông sư phạm tiểu học

Theo học liên thông sư phạm tiểu học, học viên sẽ được bổ sung thêm các kiến thức, những phương pháp giảng dạy mới mà ở những cấp học trước các bạn chưa được lĩnh hội đầy đủ. Nhất là, các thầy cô trực tiếp giảng dạy đều là các giảng viên giỏi, các giảng viên giàu kinh nghiệm với nhiều kiến thức thực tế, chính điều này sẽ giúp các bạn tiếp thu được thêm nhiều bí quyết và những nghiệp vụ sư phạm cần thiết khi đứng lớp.

Đặc biệt, hiện nay các bạn học Trung cấp tiểu học hoàn toàn có thể đăng ký học liên thông sư phạm tiểu học mà sẽ không cần phải liên thông lên cao đẳng tiểu học nữa. Điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hơn trước.


Về thời gian học liên thông sư phạm tiểu học

Khung thời gian đào tạo liên thông sư phạm tiểu học khá linh hoạt, thường tổ chức ngoài giờ hành chính nên sẽ giúp các học viên thuận tiện sắp xếp giữa công việc và học tập cho phù hợp. Ngoài lớp học vào hai ngày cuối tuần, còn có một số trường đào tạo liên thông sư phạm tiểu học vào các buổi tối các ngày trong tuần.

Sau khi hoàn thành khóa học liên thông sư phạm Tiểu học, học viên sẽ nhận được bằng Đại học Sư phạm Tiểu học. Với tấm bằng trong tay, thì các bạn sẽ có cơ hội nâng cao mức lương hiện tại, cùng với việc thăng tiến trong công việc để nhận được thật nhiều đãi ngộ khác cao hơn.

Rất hy vọng với những thông tin nêu ở trên, thì các bạn đã có cái nhìn khái quát về việc học liên thông sư phạm Tiểu học và có thể chọn cho mình những hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Thời gian đào tạo:

-Văn bằng 2: 2 năm (4 học kỳ- chấp nhận khối ngành khác qua)

-Cao đẳng lên Đại học: 2 – 2,5 năm

-Trung cấp lên Đại học: 3- 3,5 năm

Hồ sơ dự thi:

-Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học ( theo mẫu nhà trường)

-Bản sao công chứng bằng

-Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC,….( học bạ đối với THPT)

-Sơ yếu lý lịch

-03 ảnh 3x4

-02 CMND photo công chứng


Mọi chi tiết liên hệ:

CS BÌNH PHƯỚC : TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH PHƯỚC

Đ/c: KCN Đồng Xoài I, Xã Tân Thành, Tx.Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Tư Vấn 1: 027.1650.8868 ( Cô Trinh )

Tư Vấn 2: 027.1650.1868 ( Cô Hải )

Tư Vấn 3: 0963.415.606 ( Thầy Lợi )



http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html