banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

XÉT TUYỂN TRUNG CẤP DƯỢC TP.HCM 2017

Học y dược cơ hội rộng mở
Bạn ước muốn làm thầy thuốc để được chăm lo sức khoẻ cho con người, có ích cho xã hội. Và một công việc có thời gian làm việc tương đối ổn định, thời gian biểu cố định, thu nhập tương đối cao và ổn định. Và điều quan trọng nhất là bạn sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng tầm nhìn và nâng cao năng lực chuyên môn.duoc sy
Hiện nay với con số sinh viên thất nghiệp sau khi ra trường đang là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ lo lắng.Nhưng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng được quan tâm nhiều hơn thì ngành y dược là không bao giờ thừa đối với xã hội.
Nhắc tới ngành dược đa số các bạn lại cho rằng Ngành Dược Sỹ sau khi ra trường sẽ chỉ làm công việc bán thuốc.Nhưng thực sự không phải vậy, Ngành Dược được chia ra thành nhiều lĩnh vực:
Ngành dược lâm sàng: Cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho việc quản lý và điều trị bệnh nhân bao gồm việc sử dụng thuốc một cách hợp lý, hiệu quả, an toàn và kinh tế nhất
Ngành sản xuất và phát triển thuốc: Cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết có thể tiến hành thiết kế các phân tử thuốc mới, bào chế các dạng thuốc thông dụng và xây dựng các công trình tối ưu há các dạng bào chế khác.
kiem tra chat luong thuoc
Ngành dược liệu: Cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết nhằm tối ưu hóa công tác phân loại, kiểm nghiệm, chiết xuất, sử dụng và bảo vệ tài nguyên cây thuốc.
nghanh duoc lieu
Ngành kiểm tra chất lượng thuốc: Cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công tác phân tích, kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên liệu, thành phẩm và quy trình sản xuất các loại dược phẩm.
kiem tra chat luong thuoc
Ngành quản lý cung ứng thuốc: Cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết nhằm tối ưu công tác quản lý và cung ứng thuốc theo nhưng quy định của pháp luật hiện hành và đạt được lợi ích kinh tế cao nhất.
cung ung quan ly thuoc
Và  người học ngành Dược phân loại làm 3 cấp: Đại học, Cao đẳng và Trung cấp dược.
Nếu điều kiện chưa cho phép bạn đặt chân tới các trường ĐH Dược để theo đuổi mơ ước nghề nghiệp của mình. Bạn cũng hoàn toàn có thể bắt đầu với Dược Sỹ trung cấp.
Dược Sỹ trung cấp được phép tham gia làm việc ở tất cả các lĩnh vực khác nhau của ngành dược với vai trò trợ lý của Dược Sỹ đại học:
Do đó với lựa chọn ngành y dược bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm, không bị bó hẹp. Bạn có thể làm việc tại các cơ sở Y tế khám chữa bệnh như Bệnh viện, Trung tâm y tế ( trình dược viên) hoặc có thể là tại các nhà thuốc tư nhân, bạn có thể trở thành người tư vấn về sử dụng thuốc và sức khỏe cho cộng đồng dân cư nơi nhà thuốc hoạt động….
Cơ hội học tập là không ngừng, ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực ngay trong tầm tay khi bạn có sự lựa chọn đúng và phù hợp với bản thân mình.
Được sự cấp phép của Bộ y tế, trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng được phép bồi dưỡng,đào tạo kiến thức và cấp chứng chỉ Điều dưỡng viên.
I. CÁC KHÓA ĐÀO TẠO:
  • Đào tạo 36 tháng: Đối với học viên tốt nghiệp THCS.
  • Đào tạo 24 tháng: đối với học viên tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Đào tạo 18 tháng: Đối với học viên học liên thông từ dược tá và học viên đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các nghành khác.
  • Đào tạo 12 tháng: Đối với học viên là y sỹ, điều dưỡng.
II. HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Xét tuyển
III. THỜI GIAN HỌC:
Thí sinh có thể chọn một trong 3 thời điểm để học:
- Học vào ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần.
- Học vào giờ hành chính buổi sáng hoặc chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6.
IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ: 
  1. Thời gian nhận hồ sơ
- Từ ngày 15/04/2015 đến 30/12/2015
- Các đợt xét tuyển liên tục và gọi nhập học luôn khi đủ lớp.     
  1. Địa điểm nhận hồ sơ:
TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN QUẬN THỦ ĐỨC
Số 153/1 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh.
  1. Địa điểm học tập:
số 181 đường Lê Đức Thọ, phường 17, Quận Gò Vấp,tp.HCM
V. BẰNG CẤP:
- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng cấp bằng Trung cấp Chuyên nghiệp hệ Chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Sinh viên được liên thông lên cao đẳng, đại học theo hệ chính quy theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 0963634141 - 0942724285 Thầy Hoàng Cường